ĐIỀU 1: MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP
Để khách hàng truy cập và sử dụng dịch vụ cafe Tây Bắc chúng tôi được phép thu thập, lưu trữ thông tin của khách hàng bao gồm, không giới hạn các thông tin của khách hàng:
– Họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, đia chỉ email/địa chỉ nơi ở;
– Thông tin thanh toán, lịch sử giao dịch, thông tin sản phẩm;
– Dữ liệu vị trí: như vị trí theo GPS, Cell của khách hàng;
– Các dữ liệu kĩ thuật: Mật khẩu đăng nhập đã mã hóa, hành trình tương tác;
– Các thông tin khác liên quan đến thiết bị, hành vi sử dụng dịch vụ.
ĐIỀU 2: MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
Chúng tôi được phép sử dụng thông tin hoặc cung cấp thông tin của khách hàng cho đối tác của chúng tôi nhằm một hoặc các mục đích sau:
– Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm, dịch vụ:
- Xử lý thông tin khi khách hàng mua dịch vụ;
- Xác minh và thực hiện các giao dịch thanh toán;
- Giải đáp thắc mắc khách hàng, xử lý khiếu nại
– Nâng cao trải nghiệm người dùng:
- Cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp;
- Cải tiến công nghệ, giao diện để ứng dụng luôn đảm bảo tiện lợi Khách hàng;
- Phát triển các dịch vụ mới, cung cấp chương tình bán hàng được cá nhân hóa và phương pháp đo lường hiệu quả;
- Quản lý tài khoản khách hàng và các chương trình khách hàng thân thiết.
– Nghiên cứu, phân tích phục vụ phát triển kinh doanh:
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại;
- Nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận, môi giới;
ĐIỀU 3: THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của ứng dụng cafe Tây Bắc.
ĐIỀU 4: ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP, QUẢN LÝ THÔNG TIN VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
– Công ty/Tổ chức: Công ty Cổ phần Giải pháp Thời tiết WeatherPlus
– Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
ĐIỀU 5: NHỮNG TỔ CHỨC CÓ THỂ TIẾP CẬN ĐƯỢC THÔNG TIN
Nhằm không ngừng cải tiến dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu với bên thứ ba để hỗ trợ thực hiện các khảo sát, nghiên cứu, phân tích với mục đích được đề cập tạ điều 2. Việc chia sẻ dữ liệu sẽ được thực hiện theo đúng trình tự và quy định của pháp luật hiện hành. Các bên thứ ba bao gồm:
– Các công ty trong cùng Tập đoàn;
– Các bên cung cấp dịch vụ và đơn vị liên kết (Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, tài chính, ngân hàng…)
– Hoặc dịch vụ khác
Chúng tôi dùng nhiều biện pháp bảo mật khác nhau để bảo mật dữ liệu cá nhân của Khách hàng khỏi các hanh vi thu thập, xử lý thông tin trái phép hoặc các rủi ro tương tự.
ĐIỀU 6: PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG VỤ QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
– Khách hàng có quyền tự kiểm tra thông tin đang sử dụng bằng cách đăng nhập vào tài khoản hoặc chỉnh sửa thông tin cá nhân như họ tên, năm sinh, giới tính ngay trên ứng dụng cafe Tây Bắc;
– Khách hàng nhận tin nhắn thông báo từ dịch vụ, việc nhận tin nhắn không phát sinh chi phí cho thành viên. Thành viên có quyền từ chối việc nhận tin nhắn này vào bất kỳ thời điểm nào bằng cách nhắn tin từ chối (miễn phí) theo hướng dẫn của dịch vụ.
ĐIỀU 7: CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
– Thông tin cá nhân của thành viên trên ứng dụng Cafe Tây Bắc được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của chúng tôi. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;
– Ban quản lý ứng dụng Cafe Tây Bắc sử dụng công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn. Tuy nhiên không một dữ liệu nào có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Ban quản lý không thể cam kết bảo mật một cách tuyệt đối an toàn và Ban quản lý không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp co sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của khách hàng như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác;
– Ban quản lý khuyến cáo khách hàng nên bảo quản máy điện thoại trong quá trình sử dụng, khách hàng nên đăng xuất, hoặc thoát khỏi ứng dụng khi không có nhu cầu sử dụng nữa;
– Khách hàng cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình trên ứng dụng;
– Nếu khách hàng có thắc mắc về thông tin cá nhân có gửi mail về mail cafetaybacvn@gmail.com