* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Nghiên cứu thị trường đối thủ, theo dõi xu hướng:
– Phân tích dữ liệu và đưa ra các báo cáo của chiến dịch quảng cáo TikTok
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ, theo dõi xu hướng khách hàng và các thay đổi về quảng cáo trên TikTok.
– Đề xuất chiến dịch phù hợp, đưa ra các giải pháp tăng cường hiệu quả và tối ưu hóa chiến dịch.
2. Tối ưu chiến dịch quảng cáo trên kênh Tiktok:
– Thiết lập và quản lý tài khoản quảng cáo
– Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên TikTok bằng cách thử nghiệm các phương pháp mới và cải thiện hiệu quả chiến dịch.
– Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm và quản lý các chiến dịch quảng cáo TikTok cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
– Xử lý các vấn đề liên quan về chính sách chạy, phê duyệt quảng cáo trên các kênh.
3. Phân tích dữ liệu, báo cáo:
– Nghiên cứu và đề xuất, triển khai kênh quảng cáo online mới nếu có khả năng
– Liên hệ với các đối tác truyền thông Marketing để thực hiện các chiến lược quảng bá vệ tinh.
– Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để hiểu thêm về chân dung khách hàng công ty.

* YÊU CẦU:

– Độ tuổi: sinh năm 2000 – 1993
– Kinh nghiệm QC trên các nền tảng 1 năm và trên nền tảng tiktok 6 tháng. 
– Có khả năng quản lý các kênh social media, tư duy logic và phân tích, nắm bắt thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh.
– Biết thông kê, phân tích dữ liệu, tối ưu hoá các khoản chí phí hiệu quả. Rà soát, đánh giá và thay đổi chiến lược cho phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo
– Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online.
– Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm QC trên các nền tảng hoặc có kinh nghiệm trong mảng thẩm mỹ, thời trang làm đẹp.

* QUYỀN LỢI:

– Mức lương: 8,000,000 — 12,000,000 VNĐ
– Làm việc từ 8h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6.
– Đảm bảo các chế độ bảo hiểm, phép năm, lễ tết đúng theo Luật lao động.
– Bảo hiểm Bảo Việt, khám sức khoẻ, du lịch hàng năm.
– Sinh nhật CBNV, sinh nhật công ty, thưởng lễ tết, … trung bình 1.000.000/ ngày/ người.
– CBNV nữ sinh con thưởng 1/2 tháng lương.
– Thưởng thâm niên, lương tháng 13 và thưởng kinh doanh hấp dẫn.
– Lộ trình thăng tiến, công cụ quản trị công việc rõ ràng.
– Môi trường làm việc với văn hóa đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, lắng nghe – chia sẻ – hỗ trợ đồng đội.
– Lấy giá trị con người làm cốt lõi, tổ chức đào tạo định kỳ hàng tuần, các buổi chia sẻ, sinh hoạt định kỳ hàng tháng.
– Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo.